Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Kim Khí Việt Hàn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thép phục vụ cho xây dựng công nghiệp, dân dụng như: thép tấm, thép ống, thép hình U, I, V, H … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc…



Tin tức

Đại hội Đảng Trung Quốc có ý nghĩa gì đối với thép?

2017-10-18 06:28:49 | Lượt xem: 1306 | Tin tức

Đại hội Đảng lần thứ 19 của Trung Quốc diễn ra ở Bắc Kinh vào hôm nay (18/10) dường như sẽ không tập trung nhiều vào các chi tiết của chính sách mới mà sẽ ủng hộ và củng cố vị trí của Chủ tịch Tập Cận Bình. Trong khi sự gặp gỡ của các quan chức cao cấp không phải chú trọng về nền kinh tế nhưng chắc chắn sẽ giúp thiết lập nền kinh tế của đất nước trong 5 năm tới.

Các thành viên mới, phe ủng hộ Ông Tập, sẽ được bầu vào Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị gồm 7 người, thay thế cho các thành viên nghỉ hưu. Các nhà phân tích ghi nhận "những người mới sẽ là những người của Ông Tập", giúp nhà lãnh đạo giải quyết công việc trong nửa sau nhiệm kỳ 10 năm của mình.

Các thành viên của thị trường thép Trung Quốc không mong đợi bất kỳ chính sách nào sẽ được công bố có ảnh hưởng đến giá thép hoặc nhu cầu ngắn hạn.

"Cuộc họp chủ yếu tập trung vào" ai là lãnh đạo? "; tất cả về chính trị, chứ không phải về nền kinh tế, "một thương nhân thép tại Tây Nam Trung Quốc cho biết, và lưu ý Đại hội Đảng toàn quốc vào mùa xuân tới sẽ cung cấp thêm các chi tiết chính sách.

Trung Quốc phải giải quyết nợ tăng

Những gì mọi người có thể mong đợi từ năm năm tới? Nhiều khả năng sẽ có sự hợp nhất của chương trình nghị sự được đặt ra trong 5 năm đầu tiên. Điều này sẽ bao gồm trọng tâm vào tăng trưởng kinh tế bền vững, bền vững và cải cách cung ứng dư thừa công nghiệp, bao gồm thép. Ông Tập đã lên nắm quyền, chấm dứt khoản tiền trợ cấp của chính phủ, nhưng sức mạnh của thị trường thép trong năm nay phần lớn được cung cấp bởi nợ. Xếp hạng tín dụng của Trung Quốc vào tháng 9 cho thấy mức nợ của nước này gia tăng.

Chính phủ các quốc gia thường kích thích nền kinh tế trước các cuộc bầu cử nhưng Bắc Kinh cần giải quyết vấn đề nợ và kiềm chế tín dụng. Điều này có thể dẫn đến tiêu thụ thép suy yếu từ các lĩnh vực xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng vào năm tới. Trung Quốc sẽ xem xét Dự án Một vành đai, một con đường để duy trì động cơ tăng trưởng. Nhưng giống như sự chuyển đổi sang nền kinh tế dựa vào người tiêu dùng, Chiến lược Vành đai và con Đường sẽ mất thời gian.

Trong thời gian chờ đợi, Chủ tịch Tập Cận Bình có thể thoải mái hơn về việc làm chậm lại nền kinh tế, điều này có thể có những tác động tiêu cực đến giá thép.

Bắc Kinh có thể dự kiến ​​sẽ tập trung các doanh nghiệp nhà nước, và có khả năng sẽ có sự sáp nhập lớn của các công ty thép sau vụ sáp nhập Baosteel-Wugang trong những năm tới. Những người tham gia thị trường lưu ý rằng tín dụng đang được thắt chặt với các nhà máy không tuân thủ quy định môi trường, sẽ hỗ trợ chuyển sang mức sử dụng cao hơn ở các nhà máy hiệu quả hơn.

Nguồn tin: Satthep.net


hotline

Cám ơn quý khách đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách !

Ông Phạm Trung H­ưng - Chủ tịch HĐQT
0904.064.177
Phòng Kinh doanh
02253.522.696
Phòng Kế toán
02253.522.984

thống kê