Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Kim Khí Việt Hàn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thép phục vụ cho xây dựng công nghiệp, dân dụng như: thép tấm, thép ống, thép hình U, I, V, H … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc…



Tin tức

Hiệp hội thế giới dự báo tăng trưởng tiêu thụ thép Trung Quốc trở về con số không vào năm tới

2017-10-17 08:27:33 | Lượt xem: 1140 | Tin tức

Hiệp hội Thép Thế giới dự báo tăng trưởng nhu cầu tiêu thụ thép ở Trung Quốc trong năm 2018 sẽ ở con số không và không thấy chương trình “một vành đai, một con đường” của Bắc Kinh có bất kỳ tác động tích cực nào đối với ngành thép trong nước trong thời gian tới.

Hiệp hội đã dự đoán mức tăng trưởng nhu cầu ở mức 3% ở Trung Quốc trong năm nay nhưng giải thích rằng nếu xét đến việc loại bỏ công suất lò cảm ứng, tốc độ tăng trưởng 'danh nghĩa' năm 2017 thực tế sẽ là 12.4%. Sự gia tăng lớn trong năm nay là sự bất thường và chỉ xảy ra một lần.

Tổ chức Hiệp hội thép thế giới có trụ sở tại Brussels dự báo, nhu cầu tiêu thụ thép của Trung Quốc sẽ đạt 765.7 triệu tấn trong năm 2017, tăng 1.4% so với mức 681 triệu tấn năm 2016.

Trong đó, 120 triệu tấn/ năm chủ yếu là nhờ giảm sản lượng từ lò cảm ứng mà nước này đã không được ghi nhận trong số liệu chính thức trong những năm gần đây. Trong khối lượng này, tỷ lệ sử dụng ước tính khoảng 50%.

T.V. Narendran, giám đốc điều hành của Tata Steel và chủ tịch hội đồng kinh tế của Hiệp hội thép thế giới cho biết trong năm nay, tiêu thụ thép Trung Quốc sẽ tăng 94 triệu tấn so với năm 2016, trong đó sản lượng lò cảm ứng sụt giảm chiếm khoảng 70-75 triệu tấn.

Ông cho biết các nhà máy đã tận dụng việc mất thị phần từ các lò nung cảm ứng để tăng gia sản xuất.

Nhưng nhìn chung, thế giới vẫn nhìn thấy Trung Quốc đang vật lộn với quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tiêu dùng và lưu ý rằng các biện pháp kích thích đã góp phần làm tăng nhu cầu trong năm nay.

Tổng giám đốc Hiệp hội thép thế giới, Ông Edwin Basson cho biết các mục tiêu giảm công suất chính thức của Trung Quốc (không bao gồm công suất lò cảm ứng) là 63 triệu tấn/năm vào năm ngoái và năm 2017 là 50 triệu tấn/năm, giảm tổng cộng khoảng 110 triệu tấn/năm.

"Thực tế, mức giảm ròng còn thấp nhưng có rất nhiều bằng chứng cho thấy trong năm ngoái có ít nhất 50 triệu tấn từ lò cảm ứng bị loại bỏ và chúng tôi không biết nó sẽ ra sao trong năm nay. Nhưng thực tế là trong giai đoạn 2 năm, Trung Quốc sẽ đóng cửa công suất tương đương với sản xuất thép của Mỹ “,Edwin Basson cho biết.

Nguồn tin: Satthep.net


hotline

Cám ơn quý khách đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách !

Ông Phạm Trung H­ưng - Chủ tịch HĐQT
0904.064.177
Phòng Kinh doanh
02253.522.696
Phòng Kế toán
02253.522.984

thống kê