Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Kim Khí Việt Hàn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thép phục vụ cho xây dựng công nghiệp, dân dụng như: thép tấm, thép ống, thép hình U, I, V, H … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc…



Tin tức

Giám đốc nhà máy thép Kobe: Khả năng còn nhiều dữ liệu được làm giả

2017-10-13 12:55:45 | Lượt xem: 1226 | Tin tức

Giám đốc nhà máy Kobe Steel là Hiroya Kawasaki cảnh báo rằng có thể có thêm nhiều dữ liệu sản phẩm thép được làm giả hơn nữa, một tín hiệu cho thấy vụ bê bối này có thể trầm trọng hơn.

Công ty thừa nhận các sản phẩm thép bán tới 200 công ty đều bị làm giả dữ liệu về độ bền và cường lực.

Toyota, Mazda và General Motors là vài trong số các công ty bị ảnh hưởng.

Chính quyền Nhật Bản yêu cầu nhà máy thép phải báo cáo về kết quả kiểm tra an toàn trong vòng 2 tuần.

Bộ trưởng thương mại cũng muốn Kobe Steel phải cung cấp lý do làm giả dữ liệu và các biện pháp khắc phục trong vòng 1 tháng, theo ông Kawasaki trình bày với các phóng viên sau cuộc họp với Bộ.

Chủ nhật tuần trước, Kobe Steel tiết lộ các sản phẩm nhôm và đồng vận chuyển từ tháng 9/2016-tháng 8/2017 đều bị giả nhãn dán cũng như không đáp ứng đủ tiêu chuẩn của khách hàng. Nhà máy thừa nhận vụ giá mạo đã bắt đầu cách đây 10 năm trước.

Kể từ sau vụ bê bối, cổ phiếu nhà máy giảm gần 40%, mất hơn 1.5 tỷ USD giá trị thị trường.

Lo ngại đang gia tăng về sản phẩm bao gồm xe hơi, xe lửa và máy bay được sản xuất bởi các nhà máy mua nguyên liệu từ Kobe Steel. Các công ty từ Nhật và ngoài nước cũng đang điều tra liệu sản phẩm của họ có đủ tiêu chuẩn chưa.

Toyota, General Motors, Honda và Mazda là vài trong số các nhà máy xe hơi đang kiểm tra sản phẩm của họ. Toyota cho biết đã sử dụng thép từ Kobe để sản xuất cửa sau, mui xe và vài bộ phận khác.

Nguồn tin: Satthep.net


hotline

Cám ơn quý khách đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách !

Ông Phạm Trung H­ưng - Chủ tịch HĐQT
0904.064.177
Phòng Kinh doanh
02253.522.696
Phòng Kế toán
02253.522.984

thống kê