Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Kim Khí Việt Hàn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thép phục vụ cho xây dựng công nghiệp, dân dụng như: thép tấm, thép ống, thép hình U, I, V, H … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc…



Tin tức

Toyota, các nhà máy thép chấp thuận giảm giá

2017-08-25 01:06:42 | Lượt xem: 1181 | Tin tức

Toyota Motor Corp. Đã ký kết với các nhà máy thép lớn vẹ việc giảm giá tấm mỏng trong giai đoạn tháng 4-9, lần cắt giảm đầu tiên trong vòng 18 tháng.


Toyota và các nhà máy thép như Nippon Steel & Sumitomo Metal Corp. Đã ký thỏa thuận giảm giá thép do giá than đá giảm từ mức đỉnh cuối năm ngoái.

 Các đàm phán giá này được xem là kim chỉ cho xu hướng giá thị trường.

Giảm giá dự báo giúp các nhà máy và sản xuất ô tô sử dụng tấm mỏng, gồm cả các nhà đóng tàu và sản xuất điện cắt giảm chi phí nhưng làm giảm lợi nhuận các nhà máy thép.

Các nhà máy thép đồng ý giảm giá tấm mỏng bán tới các nhà cung cấp bộ phận cho Toyota xuống vài ngàn Yên/tấn so với 6 tháng trước dù do dựt vì chi phí sản xuất tăng.

Giá được đàm phán 6 tháng một lần và truy thu được áp dụng cho giai đoạn có liên quan. Toyota đã đồng ý tăng giá lần đầu tiên trong vòng 3 năm rưỡi hồi 6 tháng trước do chi phí than đá tăng dựa vào việc cắt giảm sản lượng ở Trung Quốc.

Nguồn tin: Satthep.net


hotline

Cám ơn quý khách đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách !

Ông Phạm Trung H­ưng - Chủ tịch HĐQT
0904.064.177
Phòng Kinh doanh
02253.522.696
Phòng Kế toán
02253.522.984

thống kê