Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Kim Khí Việt Hàn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thép phục vụ cho xây dựng công nghiệp, dân dụng như: thép tấm, thép ống, thép hình U, I, V, H … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc…



Tin tức

Hà Bắc khởi động kiểm tra môi trường, hai nhà máy bị phạt

2017-11-14 01:54:40 | Lượt xem: 1137 | Tin tức

Tỉnh Hà Bắc, trung tâm sản xuất thép lớn nhất Trung Quốc đã phát động một cuộc thanh tra 20 ngày tập trung kiểm tra lượng khí thải ô nhiễm trên toàn tỉnh, bắt đầu từ ngày 06/11 theo thông báo của Cục Bảo vệ Môi trường Hà Bắc vào thứ năm tuần trước.

Trong ngày 06, Rongxin Iron & Steel và Qian'an Zhayi Steel bị phát hiện chưa triệt để trong việc khắc phục những vấn đề khí thải được xác định trước đó. Họ được lệnh phải trả tiền phạt tính theo ngày cho đến khi họ chấn chỉnh được quy trình thải khí, thông báo cho biết. Tuy nhiên, bên chính quyền không tiết lộ mức tiền phạt.

Cuộc thanh tra 20 ngày lần này là dạng quy trình giống 2 lần trước ở tỉnh Hà Bắc từ tháng 5. Trong hai lần trước, tổng cộng 6220 trường hợp liên quan đến khí thải bất hợp pháp đã được tìm thấy, và tiền phạt đối với các hành vi vi phạm lên tới 220 triệu NDT (33 triệu USD).

Trong lần kiểm tra thứ hai hồi tháng 10, lò trục của Rongxin được tìm thấy không có thiết bị lọc bụi nên bị yêu cầu cải tiến nhưng vẫn chưa hoàn thiện cho đến ngày 06/22.

Theo Cục Bảo vệ Môi trường Hà Bắc, công tác kiểm tra thường xuyên sẽ chủ yếu tập trung vào lượng khí thải của các hợp chất hữu cơ bay hơi, việc thực hiện sản xuất và phát thải ngoài giờ cao điểm trong thời tiết gây ô nhiễm nặng nề, cũng như chấn chỉnh các vấn đề được xác định trước đó.

Bộ chỉ ra rằng việc thiếu các cơ sở phòng ngừa ô nhiễm, không muốn chuyển sang thiết bị bảo vệ môi trường, và không giảm được lượng khí thải trong thời tiết xấu là vấn đề nổi cộm ở các nhà máy.

Nguồn tin: Satthep.net


hotline

Cám ơn quý khách đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách !

Ông Phạm Trung H­ưng - Chủ tịch HĐQT
0904.064.177
Phòng Kinh doanh
02253.522.696
Phòng Kế toán
02253.522.984

thống kê