Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Kim Khí Việt Hàn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thép phục vụ cho xây dựng công nghiệp, dân dụng như: thép tấm, thép ống, thép hình U, I, V, H … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc…



Tin tức

Handan Puyang sẽ cắt giảm sản lượng trong mùa đông nhưng không phải vào tháng tới

2017-09-29 04:20:57 | Lượt xem: 1219 | Tin tức

Thông tin nhà máy Handan Iron & Steel cắt giảm sản lượng thép cán nóng từ tháng 10 đã thúc đẩy một nhà máy khác là Puyang Iron & Steel cũng ở thành phố Hàm Đan tỉnh Hà Bắc quyết định giảm sản lượng vào mùa đông.

 Tuy nhiên, quan chức nhà máy trên cho hay sẽ giảm sản lượng khi được yêu cầu trong mùa sử dụng nhiên liệu cao điểm từ 15/11-15/3. Nhà máy này không thấy Chính phủ yêu cầu tất cả các nhà máy trong thành phố phải cắt giảm từ tháng 10 như thị trường đồn đoán.

Quan chức nhà máy cho hay, công suất nhà máy khoảng 6 triệu tấn/năm và chưa có thông tin chi tiết cắt giảm, nên sản lượng bị ảnh hưởng chưa rõ. Mặt khác, Hangang đang dự định ngưng sản xuất 2 hoặc 3 lò cao từ ngày 1/10 tới năm sau với lượng kim loại nóng sụt giảm tầm 20.000 tấn/ngày.

Trong khi đó, một nhà máy khác là Xinjin Iron & Steel với sản lượng 5 triệu tấn/năm ở Hàm Đan cho biết vẫn chưa nghe thông tin cắt giảm từ tháng 10.

Tuy nhiên, vài thương nhân ở Bắc Kinh và Thượng Hải tuyên bố đã nghe rằng Chính quyền thành phố Hàm Đan có thể yêu cầu tất cả các nhà máy giảm công suất lò cao xuống 50% từ tháng 10 này tới tháng 3 tới, sớm hơn một tháng so với thời gian biểu của Chính quyền Hà Bắc.

Tuy nhiên, một thương nhân khác cho biết các nỗ lực cải thiện chất lượng không khí trong mùa đông không chỉ tác động tới các nhà máy thép mà còn các công trình xây dựng đều bị ngưng hoạt động vào cùng thời điểm, nên nguồn cung có vẻ không thắt chặt từ tháng 10 hoặc 11 trở về sau.

Nguồn tin: Satthep.net


hotline

Cám ơn quý khách đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách !

Ông Phạm Trung H­ưng - Chủ tịch HĐQT
0904.064.177
Phòng Kinh doanh
02253.522.696
Phòng Kế toán
02253.522.984

thống kê