Về chúng tôi

Công ty Cổ Phần Kim Khí Việt Hàn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thép phục vụ cho xây dựng công nghiệp, dân dụng như: thép tấm, thép ống, thép hình U, I, V, H … Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới: Nhật Bản, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc…



Tin tức

Các nhà máy Nhật Bản dự kiến sẽ duy trì mức sản lượng cao trong quý II

2013-11-15 03:30:34 | Lượt xem: 2045 | Tin tức

Các nhà sản xuất thép của Nhật Bản dự định sẽ duy trì mức sản lượng cao trong quý này, 

theo một khảo sát được Bộ Kinh tế,Thương mại và Công nghiệp thực hiện. Các nhà máy này đang nhận thấy sự ảnh hưởng không lớn đến hoạt động kinh doanh của họ từ việc tăng thuế tiêu thụ

Họ dự kiến sẽ sản xuất 24,23 triệu tấn thép thành phẩm trong quý II, tăng khoảng 2% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng về cơ bản vẫn không đổi so với quý I. Sản lượng thép thô sẽ cán mốc 27,77 triệu tấn, giảm 1,3% so với quý II/2013 nhưng lại tăng 0,5% so với quý I. Đặc biệt là, tổng lượng thép thô theo kế hoạch sẽ cao hơn khoảng 3% so với dự báo trước đây của Meti được thông báo hồi đầu tháng 04.

“Chúng tôi bị ngạc nhiên về các kế hoạch sản xuất cao hơn so với dự báo trước đây. Các nhà máy sẽ thực hiện bảo trì trong giai đoạn này vì vậy chúng tôi dự báo sản lượng sẽ giảm mạnh hơn”, một thương nhân ở Tokyo nói. Ông cho rằng các nhà máy này đang sản xuất cho đủ số lượng mà họ phải hoãn lại trong quý I khi các công ty xây dựng tìm cách trì hoãn việc giao hàng vì thiếu nhân công.

Sản lượng trong quý này để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước được dự báo sẽ là 15,84 triệu tấn, tăng 4% so với cùng kỳ năm nhưng lại giảm 1% so với quý I. Trong đó, thép cacbon thông thường sẽ đạt 12,55 triệu tấn, tăng khoảng 6% so với năm nhưng còn thép chuyên dụng thì đạt 3,29 triệu tấn, sẽ thay đổi lớn so với năm ngoái và giảm hơn 2% so với quý I. Tuy nhiên, theo một thương nhân thì mức giảm của thép chuyên dụng so với quý I có khả năng sẽ còn lớn hơn vì thép dùng cho ngành ô tô đã tăng trước khi áp thuế tiêu thụ mới từ đầu tháng 04.

Tuy nhiên, quý này các nhà máy dự kiến sẽ sản xuất 8,39 triệu tấn thép để xuất khẩu, giảm 3% so với năm ngoái nhưng lại tăng gần 1% so với quý I. Việc gia tăng theo quý này có thể là do các nhà máy không thể sản xuất vào quý trước vì họ quá bận rộn. Nhưng các nhà máy này dường như đã đặt ưu tiên về giá, vì vậy chúng tôi không nghĩ là họ sẽ cố gắng để xuất khẩu một cách nhiệt tình.


hotline

Cám ơn quý khách đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc của quý khách !

Ông Phạm Trung H­ưng - Chủ tịch HĐQT
0904.064.177
Phòng Kinh doanh
02253.522.696
Phòng Kế toán
02253.522.984

thống kê